บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อาหารที่บำรุงเส้นผมดีที่สุด


อาหารที่บำรุงเส้นผมดีที่สุด

ผลการวิจัยล่าสุดของสถาบัน Cosmetic dermatology – The miller School of Medicine at the University Miami พบว่า อาหารบำรุงผม 5 ชนิด คือ แซลมอน ผักสีเขียว ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ โฮลเกรน ซึ่งอุดมด้วย อัลฟ่า-ไลโนเลนิก โอเมกา-3 ธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินบี 12

ช่วยให้สภาพผมของกลุ่มทดลอง 100 คนที่กิน อาหารดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี มีปัญหาผมหงอก แตกปลาย และผมแห้ง น้อยกว่าคนที่ไม่ได้กินถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ในมื้อ อาหารถัดไปคุณจึงควรจัดเมนูที่อุดมด้วยอาหารเหล่านี้เพื่อปูทางสุขภาพผมดีไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ
ที่มา women.thaiza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น